
Tiết kiệm thời gian, chi phí, nâng cao hiệu quả trong kinh doanh nội thất
Việc vận hành cửa hàng kinh doanh nội thất sẽ đơn giản hơn với phần mềm quản lý bán hàng. Vì mọi thao tác từ nhập hàng, bán hàng, in hóa đơn, thống kê doanh số đều được thực hiện trên hệ thống nên chỉ cần số lượng nhân viên nhất định để làm một khối lượng công việc lớn. Do đó, cửa hàng nội thất của bạn có thể tiết kiệm chi phí thuê nhân công mà vẫn đảm bảo vận hành trơn tru.
Quản lý báo giá
Quản lý bán hàng
Lựa chọn đúng phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp nhân viên mới nhanh chóng làm quen với công việc, giảm thời gian và chi phí đào tạo. Điều này đặc biệt quan trọng vì bán lẻ nói chung và kinh doanh nội thất nói riêng là ngành có tỉ lệ thay đổi nhân viên rất cao.
Phần mềm quản lý kinh doanh nội thất còn giúp chủ doanh nghiệp theo dõi lượng hàng tồn kho ở từng thời điểm, điều này sẽ giúp giảm chi phí tồn kho trong các sản phẩm bán ế và tránh hao hụt doanh số do không đủ lượng tồn kho các mặt hàng bán chạy.
Quản lý tồn kho
Tìm hiểu chi tiết và tải bản dùng thử tại đây: phần mềm quản lý kinh doanh nội thất