logo_header
câu hỏi thường gặpcâu hỏi thường gặp

Câu hỏi thường gặp FAQS

Chúng tôi đã cập nhật một số câu hỏi thường gặp để giúp bạn đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
Nếu phần mềm chưa có tính năng tôi cần, công ty sẽ nâng cấp chứ? Chi phí như thế nào?

Phần mềm Việt đã được nghiên cứu và phát triển đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ của doanh nghiệp bán lẻ. Tuy nhiên, trong trường hợp quý khách muốn phát triển tính năng riêng, Phần mềm Việt sẵn sàng hỗ trợ:
Nếu yêu cầu của quý khách hợp lý và phù hợp với quy trình hoạt động chung, Phần mềm Việt sẽ nhanh chóng bổ sung tính năng hoàn toàn miễn phí.
Nếu yêu cầu của quý khách mang tính đặc thù riêng của doanh nghiệp, bộ phận kỹ thuật sẽ làm việc cụ thể, lên kế hoạch thời gian triển khai và chi phí phù hợp.

Tôi có thể chỉnh sửa lại các hàng hóa trong hóa đơn đã bán không?

Các giao dịch đã diễn ra như việc xuất hóa đơn thì sẽ không được sửa lại, quý khách sẽ làm một thao tác như hủy hóa đơn cũ và lập hóa đơn mới, để đảm bảo việc kinh doanh đi theo một quy trình minh bạch, rõ ràng qua việc quy rõ trách nhiệm cho những người dùng trong hệ thống.

Tôi lo nhân viên của tôi không biết cách dùng?

Phần mềm Việt luôn hướng tới sự đơn giản, hiệu quả cho người sử dụng nên các tính năng được thiết kế theo giao diện trực quan. Nhân viên của quý khách, ngay cả khi không có kiến thức về công nghệ vẫn có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng thành thạo phần mềm. Bên cạnh đó, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Phần mềm Việt luôn luôn thường trực, sẵn sàng hỗ trợ, hướng dẫn và giải đáp mọi thắc mắc của quý khách trong quá trình sử dụng.

Sau một thời gian, nếu bảng giá thay đổi tôi có phải trả thêm chi phí cho công ty không?

Quý khách đã thanh toán cho thời hạn sử dụng của mình nên không cần thanh toán thêm chi phí.

Khi tôi mở thêm chi nhánh thì chi phí sẽ tính thế nào?

Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với Phần mềm Việt để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.

Chi phí sử dụng Phần mềm Việt tính như thế nào?

Quý khách vui lòng tham khảo bảng giá hoặc liên hệ trực tiếp với Phần mềm Việt để được tư vấn chi tiết.

Hiện tại công ty có bao nhiêu khách hàng sử dụng phần mềm?

Phần mềm Việt đã được triển khai cho hơn 500 khách hàng trong nhiều nhóm ngành khác nhau. Phần lớn khách hàng sử dụng đều đánh giá cao và hài lòng về tiện ích của phần mềm bán hàng Phần mềm Việt.

Bản dùng thử miễn phí khác gì so với bản chính thức?

Bản dùng thử hoàn toàn giống bản chính thức, với đầy đủ tính năng. Khi chuyển sang bản chính thức, quý khách vẫn có thể tiếp tục sử dụng toàn bộ dữ liệu đã nhập trong thời gian dùng thử. Hoặc nếu quý khách yêu cầu, Phần mềm Việt có thể tạo một tài khoản mới hoàn toàn cho quý khách.

Khi xảy ra sự cố Phần mềm Việt hỗ trợ thế nào?

Khi xảy ra sự cố về phần mềm, bạn vui lòng liên hệ với hotline 0901 000 508, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể, tối đa không vượt quá 48 giờ kể từ lúc chúng tôi nhận được thông tin.

Cách thức thanh toán như thế nào? Tôi có cần làm hợp đồng không?

Sau thời gian sử dụng thử, nếu quý khách quyết định sử dụng, Phần mềm Việt sẽ tiến hành làm hợp đồng. Quý khách có thể lựa chọn chuyển khoản thanh toán hoặc nhân viên Phần mềm Việt sẽ tới thu tiền trực tiếp.

contact-backgroundcontact-background

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc sử dụng phần mềm.

Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 0901 000 508 để được hỗ trợ tốt nhất.

Logo footer

@2023 PHANMEMVIET. ALL RIGHTS RESERVED. PRODUCT BY MEKONGSOFT

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM VIỆT

Khám phá sự hiệu quả với Phần mềm Việt, chúng tôi sẵn sàng tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn.

@2023 PHANMEMVIET. ALL RIGHTS RESERVED. PRODUCT BY MEKONGSOFT