Mô hình SWOT của Lavie

Phân tích mô hình SWOT của Lavie, một trong những thương hiệu nước đóng chai phổ biến nhất tại Việt Nam. Bài viết này sẽ phân tích Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội), ...còn nữa

Mô hình SWOT của Aquafina

Phân tích mô hình SWOT của Aquafina, một trong những thương hiệu nước đóng chai lớn nhất tại Việt Nam. Bài viết này sẽ phân tích Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và, ...còn nữa

Mô hình SWOT của Sabeco

Phân tích mô hình SWOT của Sabeco, một trong những tập đoàn bia lớn nhất Việt Nam. Bài viết này sẽ phân tích Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và Threats (Thách thức, ...còn nữa

Mô hình SWOT của Nutifood

Phân tích mô hình SWOT của Nutifood, một trong những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dinh dưỡng lớn nhất Việt Nam. Bài viết này sẽ phân tích Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportu, ...còn nữa

Mô hình SWOT của Innisfree

Phân tích mô hình SWOT của Innisfree, một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng thế giới. Bài viết này sẽ phân tích Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ hội) và Threats, ...còn nữa

Mô hình SWOT của Comfort

Phân tích mô hình SWOT của Comfort, một thương hiệu chất làm mềm vải của Unilever được bán trên toàn thế giới. Bài viết này sẽ phân tích Strengths (Điểm mạnh), Weaknesses (Điểm yếu), Opportunities (Cơ, ...còn nữa

Cách xây dựng hệ thống bán lẻ hiệu quả

Bán lẻ hiện nay là ngành có yếu tố cạnh tranh khá gay gắt. Do vậy, để chinh phục được khách hàng, thống lĩnh thị trường thì một trong những giải pháp được các doanh nghiệp trong ngành chú ý đến là việ, ...còn nữa