Tăng điểm dịch vụ thật dễ dàng với phần mềm quản lý bảo hành điện máy

Tăng điểm dịch vụ thật dễ dàng với phần mềm quản lý bảo hành điện máy

Cửa hàng của bạn hiện nay đã được trang bị các phần mềm quản lý bảo hành điện máy nhằm giúp công việc chăm sóc khách hàng trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn chưa? Hãy thử tưởng tượng khi có quá nhiều các cửa hàng điện tử, điện máy cùng xuất hiện trên thị trường, làm sao để cửa hàng của bạn trở nên nổi bật và thu hút khách hàng tốt hơn? 

Đó là lúc mà các phần mềm quản lý bảo hành điện máy phát huy tác dụng bằng cách biến dịch vụ bảo hành của bạn trở nên khác biệt, nhanh chóng và uy tín đến không ngờ.

Vì sao phần mềm quản lý bảo hành điện máy sẽ biến dịch vụ của bạn trở thành thế mạnh?

Thật khó để khách hàng có thể phân biệt được sự khác nhau giữa các đơn vị kinh doanh các thiết bị điện tử và điện máy trên thị trường. Bởi phần lớn các thiết bị đều như nhau và đều được các cửa hàng chào bán với mức giá gần giống như nhau. Nên việc để khách hàng tin tưởng, lựa chọn đơn vị nào phụ thuộc rất nhiều vào mức độ uy tín và các dịch vụ hậu mãi đi kèm sau khi mua hàng.

Có rất nhiều đơn vị vì bỏ qua mất khâu chăm sóc khách hàng cũng như các chế độ bảo hành bảo dưỡng sau mua cho khách hàng mà dần bị khách hàng bỏ rơi. Nếu như việc ghi nhớ bảo hành của khách hàng đang gây nhiều khó khăn cho bạn bởi số lượng khách ngày một đông, đó là lúc bạn nên bắt đầu nghĩ đến sự trợ giúp của các phần mềm quản lý bảo hành điện máy để việc chăm sóc khách hàng trở nên chuyên nghiệp, chu đáo hơn, giúp tạo được ấn tượng tốt đối với khách hàng.

Với phần mềm quản lý bảo hành điện máy, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy ngay 4 ưu điểm vượt trội mà phần mềm có thể hỗ trợ cho công việc chăm sóc khách hàng của bạn được tốt hơn, bao gồm:

Quản lý sản phẩm và thông tin chung khách hàng

Quản lý sản phẩm và thông tin chung khách hàng

Phần mềm sẽ tự động cập nhật thông tin của khách hàng kèm với sản phẩm mà họ đã đặt mua, từ đó tự động cập nhật thời gian bảo hành chuẩn xác đối với sản phẩm để tiện theo dõi và chăm sóc nếu khách hàng gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng.

Bên cạnh đó, những thông tin về sản phẩm được nhập liệu trên phần mềm cũng cho phép bạn điều hướng hàng hóa từ các cửa hàng về tay khách hàng nhanh hơn, đồng thời nắm được thời gian lưu chuyển hàng hóa hoặc tình trạng trả hàng của sản phẩm do lỗi để có cách điều hướng chính xác nhất.

Cập nhật thông tin kho nhanh chóng

Phần lớn khi khách hàng có nhu cầu sửa chữa, thay thế hay lắp đặt phụ kiện, vì đây thường là những tình huống khẩn cấp và khách hàng thì luôn cần được sửa chữa ngay nên việc nắm rõ thông tin và số lượng linh kiện trong kho là điều cực kỳ cần thiết để bạn có thể lưu chuyển linh kiện nhanh chóng nhằm phục vụ cho khách. Việc mơ hồ về số lượng linh kiện không chỉ dẫn đến việc lúng túng trong thao tác gây chậm trễ, mà còn khiến cho khách hàng đánh giá thấp năng lực xử lý và bảo trì, bảo dưỡng của bạn. Từ đó không còn tin tưởng và mua các sản phẩm điện tử điện máy của bạn nữa.

Quản lý thông tin bảo hành và sửa chữa

Sau khi khách hàng mua sản phẩm, thời gian bảo hành của sản phẩm sẽ được tự động cập nhật trên hệ thống của phần mềm sau khi bạn nhập liệu thông tin của khách hàng. Từ đó, phần mềm quản lý bảo hành điện máy cũng cho phép bạn truy xuất nhanh thông tin thời hạn bảo hành của khách khi cần, đồng thời đưa ra các cảnh báo trên hệ thống đối với các khách hàng gần hết hạn bảo hành để bộ phận chăm sóc khách hàng của bạn có thể liên hệ và khiến khách hàng hài lòng với dịch vụ hậu mãi cực kỳ tốt.

Ngoài ra, khi khách hàng mang sản phẩm đến bảo hành do lỗi, phần mềm cũng sẽ lưu đầy đủ thông tin bảo hành của khách kèm tình trạng sản phẩm để tiện việc theo dõi lỗi cho những lần tiếp theo. Trong trường hợp sản phẩm gặp sự cố cần phải thay thế linh kiện hay sửa chữa, phần mềm cũng sẽ ghi chú lại phần thông tin mới, đặc biệt là thời hạn bảo hành mới của linh kiện thay thế để khách hàng có thể tiện bảo trì riêng cho linh kiện trong thời gian còn bảo hành.

Tự động tính khuyến mãi và các chương trình ưu đãi cho khách hàng

Tự động tính khuyến mãi và các chương trình ưu đãi cho khách hàng

Thông thường, đối với các cửa hàng điện tử điện máy, đặc biệt khi vào mùa Sales, sẽ có rất nhiều chương trình ưu đãi khác nhau mà nhân viên bán hàng đôi khi cũng không thể nhớ hết được để có thể tư vấn cho khách hàng chính xác. Chính vì vậy, những thông tin và chương trình này sẽ được tự động áp dụng trên hệ thống của phần mềm để hệ thống tự động cập nhật các chương trình đi kèm với sản phẩm mà khách hàng mua, từ đó đưa ra mức giá bán chính xác nhất, không gây lầm lẫn hay những trường hợp tính sai cho khách dẫn đến những rắc rối không đáng có.

Với mức giá thành hợp lý nhưng lại giải quyết được rất nhiều các bài toán hóc búa cho các cửa hàng điện tử điện máy hiện nay trong khâu bảo hành và bảo trì sản phẩm, phần mềm quản lý bảo hành điện máy của phanmemviet.com.vn từ lâu đã là một trong những sản phẩm được ưa chuộng trên thị trường. Đa dạng hóa trong tính năng nhưng lại cực kỳ dễ sử dụng chính là những điểm cộng mà phần mềm này sẽ khiến bạn phải cảm thấy thích thú ngay từ những lần sử dụng đầu tiên đấy nhé.

>>> Xem thêm: Hơn 200+ khách hàng đã sử dụng Phần Mềm Việt để vận hành quản lý, nâng cao hiệu quả kinh doanh

Đăng ký trải nghiệm hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay nào !!!

Liên hệ: 0939 551 190 - 0901 000 507

Hoặc email: support@mekongsoft.com.vn