Phần mềm quản lý bán hàng nào mới thực sự phù hợp với doanh nghiệp?

Phần mềm quản lý bán hàng nào mới thực sự phù hợp với doanh nghiệp?

Đối với các doanh nghiệp, việc quản lý hàng hóa nhập, xuất luôn tồn tại nhiều bất cập. Việc cần thiết là sử dụng một công cụ giúp những người có liên quan có thể theo dõi tình hình lưu thông hàng hóa rõ ràng. Phần mềm quản lý bán hàng của Phần Mềm Việt ra đời sẽ là đắc lực giúp bạn giải quyết triệt để các vấn đề này.

Những khó khăn trong vấn đề quản lý bán hàng khiến chủ doanh nghiệp đau đầu

Đối với các doanh nghiệp thương mại, số lượng hàng hóa cực lớn với rất nhiều mã hàng khác nhau. Điều này dễ gây nhầm lẫn khi nhập, xuất hàng khiến việc theo dõi tình hình kinh doanh trở nên khó khăn. Nguồn hàng lưu thông cũng không được thống kê và kiểm soát chi tiết. Từ đó có thể gây ra thất thoát không đáng có.

Những khó khăn trong vấn đề quản lý bán hàng khiến chủ doanh nghiệp đau đầu

Giá cả hàng nhập và xuất có sự chênh lệch nhau. Tuy nhiên đối với rất nhiều mặt hàng thì việc ghi nhớ hay giấy tờ sổ sách sẽ không có tính chuyên nghiệp và tối ưu. Điều này dẫn đến tình trạng báo nhầm, báo sai giá có thể khiến doanh nghiệp chịu lỗ và mất khách. 

Số lượng hàng hóa trong kho không được kiểm soát đúng và đủ. Từ đó gây ra định hướng kinh doanh sai khi muốn nhập thêm sản phẩm, ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận. Việc xuất kho cũng khó có thể thực hiện khi không nắm bắt được số lượng và giá cả hàng tồn kho.

Ngoài ra, công nợ của khách cũng khó được theo dõi chi tiết với phương pháp thủ công. Vấn đề thất thoát hay sai sót số liệu hoàn toàn có thể xảy ra  ảnh hưởng đến lợi nhuận doanh nghiệp.

Có nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trong doanh nghiệp hay không?

Từ những khó khăn thực tế trong quá trình kinh doanh, việc sử dụng công cụ quản lý bán hàng là điều cần thiết. Phần mềm quản lý bán hàng ra đời sẽ giúp chủ doanh nghiệp, kế toán, thủ kho cập nhật được quá trình lưu thông hàng hóa chính xác và cụ thể. 

Hàng được nhập vào sẽ được cập nhật về số lượng và giá cả theo từng thời gian cụ thể. Từ đó gia sản phẩm bán ra cũng được tính toán phù hợp theo phương pháp tính giá từng doanh nghiệp. Việc này đảm bảo ổn định giá thành và đảm bảo nguồn lợi nhuận.

Sử dụng phần mềm quản lý giúp kiểm soát lượng hàng hóa nhập, xuất, tồn hiệu quả cả về số lượng lẫn giá cả. Hàng nghìn sản phẩm sẽ được sắp xếp hợp lý, logic giúp dễ dàng trong việc tìm kiếm và theo dõi. Từ đó chủ doanh nghiệp có thể đưa ra được định hướng kinh doanh chính xác và phù hợp với nhu cầu riêng của từng đơn vị.

Các vấn đề về công nợ và các khoản thu chi cũng sẽ được hạch toán chi tiết khi có sự trợ giúp của công cụ quản lý hàng hóa. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ tiết kiệm được thời gian và nguồn nhân lực, đồng thời rút gọn quy trình bán hàng.

Một điều quan trọng nữa là phần mềm giúp chủ doanh nghiệp thực hiện chức năng phân quyền dễ dàng. Điều này giúp phân chia nhiệm vụ rõ ràng của từng nhân viên trong từng khâu và tránh chồng chéo công việc. Từ đó nâng cao hiệu suất công việc giúp doanh nghiệp hoạt động tốt hơn.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Phần Mềm Việt?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng ngày càng tăng. Bởi chủ doanh nghiệp đã dần ý thức được những lợi ích mà công cụ mang lại. Có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ, điều quan trọng là tìm được địa chỉ uy tín mang đến sản phẩm phù hợp với nhu cầu từng doanh nghiệp.

Tại sao nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng của Phần Mềm Việt?

Phần Mềm Việt là địa chỉ được nhiều người tin tưởng và lựa chọn khi có nhu cầu mua phần mềm này. Bởi bên cạnh các phần mềm quản lý bán hàng có sẵn, Phần Mềm Việt còn có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa trải nghiệm và các tính năng chuyên biệt với dịch vụ viết phần mềm bán hàng theo yêu cầu, phù hợp với nhiều doanh nghiệp đặc thù.

Mỗi công ty, doanh nghiệp sẽ có những nhu cầu sử dụng phần mềm khác nhau, chính vì thế mà đôi khi những phần mềm quản lý bán hàng sẵn có chưa thể giải quyết triệt để các vấn đề của doanh nghiệp vì không thể thay đổi hay tái cấu trúc phần mềm. Thấu hiểu được điều đó, Phần Mềm Việt cũng cung cấp cho bạn giải pháp phần mềm khác biệt hoàn toàn với khả năng tối ưu hóa tính năng sao cho thích hợp nhất.

Cụ thể, chủ cửa hàng có thể lựa chọn thiết kế phần mềm riêng phù hợp với đặc thù công ty. Có thể tích hợp nhiều công cụ như Quản lý thông tin sản phẩm/ nhóm sản phẩm, Quản lý thông tin khách hàng/ nhà cung cấp, Quản lý bán hàng/ nhập hàng, Quản lý mua hàng/ xuất hàng, Quản lý đặt hàng/ trả hàng, Quản lý Thu - Chi, Quản lý công nợ khách hàng/ nhà cung cấp....

Điều này giúp tối ưu chi phí và nâng cao hiệu quả sử dụng. Tránh được tình trạng lãng phí khi vẫn phải trả phí cho những tính năng không sử dụng đến.

Phần mềm được thiết kế riêng giúp bạn có thể tự sử dụng dễ dàng và hướng dẫn nhân viên với những thao tác đơn giản. Điều này mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm nhân lực cũng như tối ưu hóa khi sử dụng.

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng giúp tối ưu quá trình kinh doanh và mang lại nguồn lợi nhuận cũng như tiện ích lớn. Khi có nhu cầu thiết kế phần mềm riêng mang đặc trưng riêng và phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, mời khách hàng liên hệ với Phần Mềm Việt để được tư vấn và hỗ trợ.

>>> Xem thêm: Hơn 200+ khách hàng đã sử dụng Phần Mềm Việt để vận hành quản lý, nâng cao hiệu quả kinh doanh

Địa chỉ: Tầng 3, Vietphone Building, 21 Phan Kế Bính, Phường Đa Kao, Quận 1, HCM

Tổng đài hỗ trợ: 0939 551 190 - 0901 000 507

Email: support@mekongsoft.com.vn