logo_header
Banner business newsBanner business news

Kiến thức kinh doanh

Quản lý doanh số dễ dàng với phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu

18/12/2020 07:45

phan-mem-quan-ly-ban-hang-theo-yeu-cau-1-1608280769

Bạn đã từng nghe qua về các phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu chưa? Bạn có cảm thấy thắc mắc vì sao ông chủ shop cafe đối diện quán cafe của mình lại quản lý cửa hàng dễ dàng đến thế? Hay cô chủ shop thời trang kế bên làm sao có thể quản lý chuỗi shop thời trang với hàng chục nhân viên đơn giản như thế? 

Đó là bởi vì họ đang ứng dụng các phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu cho chính cửa hàng của họ. Vậy chúng là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu là gì?

Phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu là một dạng phần mềm được lập trình chuẩn hóa theo từng nhu cầu sử dụng của người dùng, nhằm giúp họ tiến hành các công việc quản lý doanh thu, doanh số bán hàng hiệu quả, đồng thời gián tiếp giải quyết nhiều vấn đề vướng mắc trong quản lý nhân sự và tài chính.

Hiện nay, các phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu đang được ứng dụng rộng rãi và dần trở thành cánh tay đắc lực đối với các nhà quản lý, các chủ cửa hàng, doanh nghiệp, chủ shop…

Các bài toán quản lý bán hàng đối với từng công ty, doanh nghiệp hay shop phần lớn đều có những khó khăn nhất định, không chỉ là các bài toán quản lý thu chi, mà còn là các vấn đề liên quan đến điều phối nguồn lực nhân sự và tài chính nói chung. Điều này càng được thể hiện rõ ràng hơn đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn, nhiều đại lý, cửa hàng hay các shop hình thành theo chuỗi. Chính vì vậy, sự ra đời của các phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu nhằm giúp cho các chủ shop, chủ cửa hàng, doanh nghiệp có thể vận hành hệ thống bán hàng của mình một cách dễ dàng hơn, thuận tiện hơn, lại tiết kiệm được nhiều chi phí thuê mướn nhân sự một cách triệt để.

Vậy tại sao không sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng có sẵn?

Điều này gần như là bất khả thi bởi tính tương thích của các phần mềm quản lý bán hàng được lập trình sẵn và bán đại trà gần như bằng không. Đơn giản bởi vì mỗi công ty, doanh nghiệp, đại lý hay shop đều sẽ có những nhu cầu quản lý bán hàng riêng biệt, tùy theo đặc thù của từng ngành nghề và tính chất công việc mà người giám sát cần đến.

vì sao nên sử dụng phần mềm quản lý cho tiện

Do đó mà sẽ khó có thể có một phần mềm chuyên biệt nào có thể sử dụng phù hợp cho tất cả các lĩnh vực ngành nghề. Thậm chí kể cả trong cùng một lĩnh vực thì nhu cầu của từng cửa hàng cũng là khác nhau, nên việc áp dụng một cách cứng nhắc một phần mềm theo khuôn khổ có sẵn có thể sẽ không giúp được nhiều trong việc quản lý bán hàng hiệu quả cho chính cửa hàng của bạn.

Phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu giúp được gì cho bạn?

Một phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu phù hợp với doanh nghiệp của bạn sẽ giúp bạn giải quyết được những vấn đề như:

Giúp kiểm soát dòng tiền vào ra dễ dàng

Đầu tiên, các phần mềm quản lý bán hàng này sẽ đóng vai trò như một người kế toán để có thể thống kê chính xác cho bạn lưu lượng dòng tiền vào ra mỗi ngày từ công việc kinh doanh của bạn là bao nhiêu, đồng thời cũng thống kê chúng theo từng ngày, tháng, năm để bản có thể dễ dàng xem lại các báo cáo và có hướng xử lý kịp thời cho các vấn đề phát sinh. 

Tạo điều kiện quản lý nhân viên từ xa

Thay vì để quản lý nhân viên bán hàng, bạn phải bố trí các camera hoặc người giám sát đứng tại quầy thu ngân thì nay các phần mềm quản lý bán hàng đã giải quyết vấn đề này giúp bạn. Bằng cách đồng bộ các dữ liệu từ phần mềm đến một hệ thống tổng và bạn có thể điều khiển hoặc theo dõi từ xa, việc quản lý của bạn sẽ trở nên thuận tiện hơn mà không cần phải có mặt tại chỗ, nhất là đối với các chuỗi cửa hàng có nhiều địa điểm khác nhau.

Kiểm tra hàng hóa và quản lý khách hàng dễ dàng

Bên cạnh các chức năng hỗ trợ trong quản lý bán hàng, phần mềm còn cho phép bạn quản lý kho, số lượng hàng hóa trong kho hàng một cách chi tiết nhất và bạn có thể tra cứu nhanh chóng thông qua các câu lệnh tìm kiếm trên phần mềm.

Bên cạnh đó, phần mềm còn được tích hợp nhiều chức năng bán hàng khác, như: tính tiền, thanh toán, hệ thống data khách hàng,…

Tiết kiệm thời gian và chi phí nhân sự

sử dụng phần mềm quản lý để tiết kiệm chi phí nhân sự

Bằng cách đơn giản hóa các quy trình quản lý phức tạp, phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu đã giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí thuê mướn nhân sự trong quá trình vận hành. Với sự trợ giúp từ phần mềm, bạn đã có thể dành thời gian để làm thêm nhiều công việc khác, hoặc gặp gỡ bạn bè, đối tác một cách thoải mái mà vẫn có thể kiểm soát được công việc kinh doanh của mình một cách dễ dàng.

Phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu chuyên nghiệp cần có những chức năng gì?

Phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu với đầy đủ tính năng sẽ đáp ứng tất cả các yêu cầu của bạn trong việc quản lý cửa hàng sao cho thuận tiện nhất. Về tổng thể, một phần mềm chuyên nghiệp sẽ bao gồm các tác vụ như:

1/ Quản lý sản phẩm - giúp bạn quản lý danh sách các sản phẩm trong kho, lưu lượng xuất, nhập hằng ngày đi kèm với các báo cáo, theo dõi, thống kê chi tiết.

2/ Quản lý nhân sự - quản lý hồ sơ nhân viên, quá trình làm việc, doanh thu chi tiết và lương thưởng cụ thể đối với từng trường hợp.

3/ Quản lý nhà cung cấp - thông tin nhà cung cấp, các sản phẩm từ nhà cung cấp, so sánh giá cả và quản lý công nợ của từng nhà cung cấp.

4/ Quản lý khách hàng - quản lý thông tin khách hàng, phân loại khách kèm báo cáo để tiện chăm sóc và thu hồi công nợ.

5/ Quản lý hóa đơn, chứng từ - quản lý các chứng từ, hóa đơn đầu vào, đầu ra, xuất nhập hóa đơn, tích hợp đầu đọc mã vạch, hỗ trợ in tem nhãn, in hóa đơn với nhiều loại khổ giấy.

6/ Quản lý các chương trình khuyến mãi, tích điểm - quản lý tích điểm khách hàng, tự động tạo chương trình khuyến mãi để thu hút khách hàng, đồng thời thống kê báo cáo chi tiết theo từng chiến dịch.

7/ Báo cáo doanh thu, thống kê chi tiết - báo cáo và xuất báo cáo chi tiết đối với từng hạng mục mà bạn muốn xem xét.

Tại sao nên chọn phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu của phanmemviet.com.vn?

Lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu tại phanmemviet.com.vn, khách hàng đều cảm thấy hài lòng, an tâm và tỏ ra thích thú với những gì mà chúng tôi mang lại, bởi sự khác biệt từ:

tại sao nên sử dụng phần mềm tại phần mềm Việt

Trình độ chuyên môn cao

Đội ngũ lập trình viên trẻ, có chuyên môn cao, được đào tạo bài bản chuẩn quốc tế, luôn làm việc chuyên nghiệp và cập nhật công nghệ mới cho từng dự án, giúp giải quyết triệt để các yêu cầu của khách hàng dù là khó nhất.

Giao diện chuyên nghiệp, đơn giản, dễ sử dụng

Khó khăn lớn nhất của phần đông kahchs hàng là thường không am hiểu nhiều về các phần mềm công nghệ. Do đó, để giúp cho khách hàng được thao tác dễ dàng hơn, tất cả các phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu từ phanmemviet.com.vn đều được thiết kế tỉ mỉ, đơn giản hóa hết mức có thể nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng và tính khả dụng đối với từng người dùng.

Công nghệ mới, độ tương thích cao

Phanmemviet.com.vn áp dụng cơ sở dữ liệu SQL-Server 2014, là cơ sở dữ liệu tiên tiến của Microsoft được sử dụng cùng với hệ thống được thiết kế theo mô hình nhiều lớp cho phép làm việc tốt với khối lượng dữ liệu lớn.

Với nền tảng Winform, .net, ngôn ngữ lập trình C#, AngularJS, HTML5, CSS3. Phần mềm quản lý của phanmemviet.com.vn luôn đáp ứng được yêu cầu phát triển của công ty, có thể tương thích với dữ liệu của các phần mềm khác….

Dịch vụ bảo trì và CSKH hoàn hảo

Đội ngũ CSKH chuyên nghiệp của phanmemviet.com.vn luôn luôn sẵn sàng, hỗ trợ tư vấn và hướng dẫn khách hàng, đảm bảo việc sử dụng, vận hành phần mềm trơn tru ngay tại nơi sử dụng. 

Đối với các khách hàng ở xa, việc hướng dẫn sẽ được tiến hành thông qua những công cụ hỗ trợ từ xa như Teamviewer, Ultraviewer…nhằm giải quyết những khó khăn của khách hàng một cách kịp thời, nhanh chóng, đảm bảo sử dụng được ngay mà không mất quá nhiều thời gian.

Bạn có muốn trải nghiệm ngay phần mềm quản lý bán hàng theo yêu cầu dành riêng cho doanh nghiệp của mình? Liên hệ ngay với tổng đài hỗ trợ: 0939 551 190 - 0901 000 508 của phanmemviet.com.vn để được tư vấn và hướng dẫn sử dụng ngay nhé.

>>> Xem thêm: Hơn 500+ khách hàng đã sử dụng phần mềm quản lý của Phần Mềm Việt để áp dụng giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh

Chia sẻ bài viết

Giải pháp phần mềm toàn diện

Chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề quản trị theo từng doanh nghiệp và từng lĩnh vực cụ thể. Hãy chọn phần mềm bạn quan tâm, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của bạn.

Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực
pmv logo

Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực

Đơn giản dễ sử dụng
pmv logo

Đơn giản dễ sử dụng

Dịch vụ phần mềm của chúng tôi

Chúng tôi mang đến các dịch vụ công nghệ đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh. Từ phần mềm đóng gói, tư vấn giải pháp công nghệ và xây dựng phần mềm theo yêu cầu, chúng tôi cam kết giúp bạn tận dụng sức mạnh của công nghệ để phát triển doanh nghiệp của bạn.
https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/d986130e8ee046f8b070281dc52f3a9e-Layer_1-13.png

Phần mềm theo yêu cầu

Thu thập yêu cầu 

Thiết kế phần mềm 

Phát triển và kiểm thử 

Triển khai và hỗ trợ 

Bảo trì và nâng cấp

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/c11443e8a3a34415b475b0829dc7c083-Group 924.png

Phần mềm đóng gói

Cài đặt dễ dàng 

Cập nhật tự động 

Bảo mật 

Hỗ trợ người dùng 

Tối ưu hóa tài nguyên

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/83373d89c19145dba30dbc043dbdb246-Layer_1-12.png

Tư vấn giải pháp công nghệ

Đánh giá nhu cầu 

Phân tích và đề xuất giải pháp 

Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá 

Hướng dẫn triển khai và bảo trì 

Đào tạo chuyển giao kiến thức

Dịch vụ phần mềm của chúng tôi

Chúng tôi mang đến các dịch vụ công nghệ đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh. Từ phần mềm đóng gói, tư vấn giải pháp công nghệ và xây dựng phần mềm theo yêu cầu, chúng tôi cam kết giúp bạn tận dụng sức mạnh của công nghệ để phát triển doanh nghiệp của bạn.
https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/d986130e8ee046f8b070281dc52f3a9e-Layer_1-13.png

Phần mềm theo yêu cầu

Thu thập yêu cầu 

Thiết kế phần mềm 

Phát triển và kiểm thử 

Triển khai và hỗ trợ 

Bảo trì và nâng cấp

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/c11443e8a3a34415b475b0829dc7c083-Group 924.png

Phần mềm đóng gói

Cài đặt dễ dàng 

Cập nhật tự động 

Bảo mật 

Hỗ trợ người dùng 

Tối ưu hóa tài nguyên

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/83373d89c19145dba30dbc043dbdb246-Layer_1-12.png

Tư vấn giải pháp công nghệ

Đánh giá nhu cầu 

Phân tích và đề xuất giải pháp 

Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá 

Hướng dẫn triển khai và bảo trì 

Đào tạo chuyển giao kiến thức

Logo footer

@2023 PHANMEMVIET. ALL RIGHTS RESERVED. PRODUCT BY MEKONGSOFT

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM VIỆT

Khám phá sự hiệu quả với Phần mềm Việt, chúng tôi sẵn sàng tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn.

@2023 PHANMEMVIET. ALL RIGHTS RESERVED. PRODUCT BY MEKONGSOFT