logo_header
Banner business newsBanner business news

Kiến thức kinh doanh

Mô hình SWOT của Sabeco

07/10/2022 10:17

mo-hinh-swot-cua-sabeco-1665138555

Tổng quan về phân tích mô hình SWOT của Sabeco

Tổng Công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn, tên giao dịch SABECO (Saigon Beer-Alcohol-Beverage Joint Stock Corporation), là một doanh nghiệp cổ phần tại Việt Nam. Mặc dù là công ty cổ phần nhưng Nhà nước vẫn nắm gần 90% vốn điều lệ doanh nghiệp này và Bộ Công Thương đóng vai trò là người đại diện phần vốn Nhà nước tại Sabeco (2016).

Tổng Công ty là chủ sở hữu của thương hiệu bia Saigon và bia 333. Tháng 12 2017, công ty con của tỷ phú Thái Charoen Sirivadhanabhakdi là Công ty TNHH Vietnam Beverage mua trọn 53,59% cổ phần nhà nước chào bán tại Sabeco với giá tiền là 4,8 tỷ USD.

Sabeco có các sản phẩm bia sau:

  • Saigon Lager (Sài gòn Trắng)
  • Saigon Special (Sài gòn Xanh, Sài gòn lùn)
  • Saigon Export (Sài gòn Đỏ)
  • Saigon Chill
  • Saigon Gold (Sài gòn Vàng)
  • Bia 333
  • Bia Lạc Việt (Kỷ niệm 145 năm thành lập tập đoàn Sabeco)

Phân tích mô hình SWOT của Sabeco

Strengths (Điểm mạnh) của Sabeco

Phân tích mô hình SWOT của Sabeco bắt đầu bằng Strengths (Điểm mạnh) của Sabeco.

Nguồn lực tài chính mạnh:

Theo báo cáo tài chính hợp nhất quý II/2022 của Sabeco, công ty ghi nhận doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ quý II/2022 đạt 9.008 tỷ đồng, tăng trưởng 24,7% so với cùng kỳ năm 2021. Doanh thu thuần lũy kế 6 tháng đầu năm 2022 đạt 16.315 tỷ đồng, tăng trưởng 79% so với 6 tháng đầu năm 2021. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Về lợi nhuận, công ty ghi nhận lợi nhuận sau thuế thu nhập doanh nghiệp quý II/2022 đạt 1.793 tỷ đồng, tăng 67,4% so với quý II/2021; lợi nhuận sau thuế lũy kế 6 tháng đầu năm 2022 đạt 3.029 tỷ đồng, tăng trưởng 47,3% so với nửa đầu năm ngoái. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Với lợi nhuận đạt được sau nửa đầu năm 2022, Sabeco đã hoàn thành khoảng hơn 66% chỉ tiêu lợi nhuận sau thuế của năm 2022. Theo kế hoạch kinh doanh của Sabeco, công ty này đặt mục tiêu doanh thu 34.791 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 4.581 tỷ đồng vào năm 2022, lần lượt tăng trưởng 32% và 17% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Chiến lược kinh doanh hiệu quả:

Tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2022, lãnh đạo Sabeco cho biết sẽ nâng cao năng lực cạnh tranh và lợi nhuận thông qua việc khởi động giai đoạn 2 của quá trình chuyển đổi. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Giai đoạn này sẽ tập trung vào 6 trụ cột chính gồm bán hàng (sales), thương hiệu/tiếp thị (brand/marketing), sản xuất (production), chuỗi cung ứng (supply chain), con người (people) và mở khóa (unlock). Các hoạt động này được hỗ trợ bởi dự án Sabeco 4.0 và các sáng kiến quản trị. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Các sáng kiến chuyển đổi thuộc dự án Sabeco 4.0 là một sáng kiến chiến lược của doanh nghiệp này, nhằm chuyển đổi mô hình kinh doanh thông qua công nghệ kỹ thuật số. Chính thức khởi động vào năm 2020, SABECO 4.0 cho phép doanh nghiệp cải thiện cách thức làm việc thông qua việc tối ưu hóa, chuẩn hóa và tự động hóa các quy trình, bắt đầu từ chuỗi cung ứng, vận hành kho bãi, bán hàng và hệ thống kinh doanh thông minh. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Ngoài ra trong mục tiêu năm 2022, Sabeco cũng tập trung vào việc mở rộng thị trường cả trong nước và quốc tế; bên cạnh đó, sẽ tiếp tục xây dựng vững chắc danh mục sản phẩm đáp ứng xu hướng tiêu dùng, đồng thời tái cấu trúc hệ thống phân phối và hoàn thiện quy trình đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Sở hữu các thương hiệu bia nổi tiếng:

Với những đầu tư mạnh mẽ để cải tiến nâng cao chất lượng sản phẩm và phát triển hình ảnh thương hiệu, từ năm 2019, các sản phẩm Bia Saigon Special, Bia Saigon Lager và Bia 333 của SABECO đã xuất sắc đạt 01 giải vô địch và 03 huy chương tại giải thưởng danh tiếng International Beer Cup 2019. Tại giải thưởng Bia Quốc Tế, International Brewing Awards (IBA), dòng sản phẩm Bia Saigon Lager dung tích nhỏ (International Smallpack Lager Competition) đã xuất sắc đạt được huy chương vàng. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Tiếp nối thành công đó, ngày 20/5/2021, Bia Saigon với các sản phẩm Bia Saigon Gold, Bia Saigon Chill và Bia Saigon Lager đã xuất sắc đạt lần lượt Huy chương Vàng và Bạc; Bia Lạc Viêt, Bia Saigon Special và Bia Saigon Export đạt huy Chương đồng. tại Giải thưởng Bia Quốc tế Úc 2021 (AIBA). Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Thống kê năm 2019, Sabeco chiếm khoảng 40% thị phần thị trường bia Việt Nam. Tuy nhiên, tham vọng Sabeco không chỉ gói gọn trong thị trường 100 triệu dân Việt Nam. Thương hiệu từng được đánh giá Top 3 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, và giá trị không chỉ định giá mức 500 triệu USD vào năm 2018. Khi Việt Nam ngày càng hội nhập sâu rộng với quốc tế với các hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam – EU (EUFTA), Hiệp định Đối tác Kinh tế Toàn diện Khu vực (RCEP), những thương hiệu quốc gia như Sabeco càng cần nâng tầm giá trị để hội nhập.

Với 26 nhà máy bia trải khắp nước, 10 công ty thương mại, mạng lưới phân phối và bán hàng trải dài trên toàn quốc, Sabeco đang chiếm ưu thế lớn trên thị trường bia Việt Nam. Sabeco sở hữu hàng loạt thương hiệu bia yêu thích như: Bia 333, Bia Sài Gòn Special, Bia Sài Gòn Export, Bia Sài Gòn Lager, Bia Sài Gòn Chill, Bia Lạc Việt, Bia Sài Gòn Gold, và Bia 333. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Hoạt động xã hội mạnh mẽ:

Ban lãnh đạo SABECO cũng cam kết phát triển bền vững xoay quanh bốn mục tiêu chính: Consumption (Tiêu thụ), Conservation (Bảo tồn), Country (Đất nước) và Culture (Văn hóa), bao gồm các hoạt động xã hội, hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường.

Là một công ty có lịch sử lâu đời tại Việt Nam, song hành cùng những đổi thay của đất nước, hơn bao giờ hết, SABECO càng ý thức rõ vai trò và trách nhiệm của mình đối với xã hội và sẵn sàng tiếp thêm sức mạnh giúp đất nước và người dân Việt Nam trải qua những khó khăn, thách thức để ngày càng phồn vinh và thịnh vượng. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Kể từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, không chỉ các doanh nghiệp lớn mà còn rất nhiều hộ kinh doanh nhỏ lẻ đã phải chịu những tổn thất nặng nề, đối mặt với nguy cơ phá sản hoặc đóng cửa, và rất cần sự chung tay giúp đỡ từ cộng đồng. Điều này đã thôi thúc SABECO và các cộng sự phối hợp với nhiều cơ quan, ban, ngành cùng chung tay “Vì một Việt Nam thịnh vượng”. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Để cụ thể hóa tinh thần trách nhiệm với xã hội của mình, SABECO đã huy động sức mạnh và nguồn lực từ sự giúp đỡ của các công ty thành viên kết hợp cùng các tổ chức, đoàn thể tại các tỉnh, thành đoàn cùng thực hiện chương trình vì mục tiêu chung và sứ mệnh chung. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Cùng với đó, SABECO cũng kêu gọi sự chung tay từ các đối tác, khách hàng và các công ty trong cùng hệ sinh thái, đóng góp từ nguồn hàng hóa, vận chuyển và tham gia các hoạt động phục vụ chương trình, với sự đồng hành của các hội viên, thanh niên tình nguyện tại các địa phương cũng như đội ngũ tình nguyện từ các công ty trong hệ thống.

Một trong rất nhiều chương trình ý nghĩa của SABECO là sự kiện doanh nghiệp này phối hợp với Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam triển khai chương trình “Tiếp sức Việt Nam” với mục tiêu tiếp sức cho các lực lượng tuyến đầu của đất nước, những người đang nỗ lực không ngừng nghỉ để ngăn ngừa đại dịch COVID-19 và san sẻ những khó khăn với các hộ gia đình tại các địa phương.

Bên cạnh đó, nhằm khởi động thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về chương trình “Triệu túi An sinh” gửi tặng các hộ gia đình khó khăn, SABECO cũng đã trao tặng hàng nghìn túi quà với tổng giá trị lên tới hàng tỷ đồng. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Ngoài ra, SABECO cũng đồng hành cùng Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh phát động chương trình “Góp triệu ngôi sao”, với mục tiêu góp phần tiếp sức cho các hộ kinh doanh nhỏ, ngành thực phẩm và đồ uống trên địa bàn TP HCM sớm phục hồi và ổn định trở lại trong điều kiện bình thường mới, qua đó lan tỏa tinh thần “đi lên cùng nhau” trong đại dịch. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Weaknesses (Điểm yếu) của Sabeco

Phân tích mô hình SWOT của Sabeco tiếp theo là Weaknesses (Điểm yếu) của Sabeco.

Xu hướng đổi mới:

Giới trẻ trong những năm gần đây thường ưa chuộng rượu mạnh hơn bia vì cảm giác mạnh mang vẻ mới lạ từ rượu.
Ngoài ra, một thị trường cạnh tranh như sản xuất bia thì những tiến bộ trong công nghệ từ việc đổi mới của các nhãn hiệu bia khác là những yếu tố khiến Sabeco liên tục bị đe dọa. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Sức khỏe:

Nhiều bệnh liên quan đến sức khỏe bao gồm bệnh gan, bệnh tim có liên quan đến việc hấp thụ các chất kích thích chứa cồn như bia và rượu. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Việc uống điều độ các chất kích thích này có thể mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe nhưng trên thực tế những người thường xuyên uống rượu bia thì lại tiêu thụ trên mức khuyến nghị.

Việc sử dụng rượu bia đang gia tăng ở mức báo động, đặc biệt là ở giới trẻ không chỉ tạo nên gánh nặng đối với y tế, gây tổn thất về kinh tế mà còn gia tăng các vấn đề xã hội. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Rượu bia là yếu tố nguy cơ xếp thứ 5 trong 10 nguy cơ gây tàn tật và tử vong hàng đầu tại Việt Nam. Báo cáo thực trạng rượu bia toàn cầu của WHO cho thấy, rượu bia là nguyên nhân trực tiếp của ít nhất 30 bệnh và là nguyên nhân gián tiếp của ít nhất 200 loại bệnh tật, chấn thương.

Trong đó phải kể đến trong số đó là chứng rối loạn tâm thần, ung thư, bệnh tim mạch, đái tháo đường, bệnh tiêu hóa, tổn thương hệ miễn dịch, tác động đến bào thai, gây hành vi nguy cơ chấn thương, v.v. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Thống kê của WHO cũng cho biết, mỗi năm có hơn 548.000 trường hợp tử vong do ung thư, bệnh tim mạch, tâm thần, tiêu hóa, nhiễm trùng và do một số bệnh khác; trong đó, ước tính có khoảng hơn 40.800 ca tử vong liên quan đến bia rượu, chiếm tỷ lệ 7,5%. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Tai nạn giao thông và các vấn đề bạo lực:

Không chỉ ở Việt Nam, tại nhiều quốc gia Đông Nam Á thì tỷ lệ tử vong do uống rượu bia khi lái xe ngày càng tăng. Mặc dù rất nhiều biện pháp đã được áp dụng nhưng nhiều vụ tai nạn thương tâm vẫn xảy ra cho thấy nhiều lái xe không chấp hành luật. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Việc số lượng các vụ tai nạn giao thông liên quan tới rượu bia tăng có thể sẽ dẫn tới các chế tài nghiêm khắc hơn trong việc sản xuất và buôn bán bia rượu từ Chính phủ, ảnh hưởng tới doanh số bán hàng.

Theo kết quả nghiên cứu của Cơ quan Quản lý dịch vụ sức khỏe tâm thần và lạm dụng chất gây nghiện tại Mỹ, những người trẻ tuổi bắt đầu uống rượu trước tuổi 15 có thể phát sinh các vấn đề về bia rượu cao gấp 5 lần những người đợi đến 21 tuổi mới uống. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Cụ thể, những người uống rượu bia sớm có khả năng nghiện rượu cao gấp 4 lần, khả năng tham gia bạo lực thể chất sau khi uống cao gấp 6 lần, khả năng tai nạn xe cộ do uống rượu bia cao gấp hơn 6 lần, khả năng bị chấn thương do uống cao gấp gần 5 lần so với những người uống rượu bia khi trưởng thành hơn.

Tại Việt Nam, rượu bia cũng là nguyên nhân lớn nhất gây ra 30% các vụ gây rối trật tự xã hội và 33,7% các vụ bạo lực gia đình. Sử dụng rượu bia đã và đang gây nên gánh nặng đối với y tế, kinh tế và gia tăng các vấn đề xã hội. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Đại dịch COVID-19:

Đại dịch COVID-19 xảy ra trong thời gian gần đây là bằng chứng cho thấy các nhà sản xuất rượu bia thường có độ nhạy cảm cực kỳ cao với các hoạt động xã hội. Việc các hoạt động giãn cách xã hội xảy ra trong thời gian gần đây khiến cho người tiêu dùng hạn chế việc mua bán các chất kích thích bằng cồn như rượu, bia, v.v.
Và thông qua đại dịch, người tiêu dùng cũng chú trọng đến sức khỏe của bản thân hơn khiến cho việc thụ rượu bia, vốn được coi là có ảnh hưởng xấu tới sức khỏe đều bị hạn chế. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Opportunities (Cơ hội) của Sabeco

Phân tích mô hình SWOT của Sabeco tiếp theo là Opportunities (Cơ hội) của Sabeco.

Sự gia tăng thu nhập cá nhân:

Loại bỏ các yếu tố tiêu cực trong thời gian gần đây thì thị trường bia vẫn được đánh giá là phát triển rất sôi động, đặc biệt với sự gia tăng thu nhập cá nhân của người tiêu dùng. Và hơn nữa, bia vẫn là đồ uống có cồn phổ biến trong văn hóa của người Việt.
Thu nhập của người dân tăng từ 30 – 40% trong 10 năm qua, đạt trung bình 4.000 USD/người/năm. Việt Nam đạt Mục tiêu phát triển thiên niên kỷ của Liên Hợp Quốc về xóa đói giảm nghèo trước thời hạn 10 năm. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Sự gia tăng dân số:

Dân số và bia nghe thì có vẻ không liên quan nhưng thực tế ra, sự gia tăng dân số tại các quốc gia đang phát triển như Việt Nam thực sự là cơ hội lớn mang lại cho các nhà sản xuất bia như APB.
Nhiều người hơn tương ứng với sự gia tăng việc tiêu thụ bia nhiều hơn. Điều này làm tăng nhu cầu đối với các sản phẩm của bia Heineken. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Thị trường bia tại Việt Nam tiềm năng:

Tổ chức Y tế thế giới (WHO) tại Việt Nam cho biết nước ta xếp thứ 2 trong các nước khu vực Đông Nam Á và xếp thứ 3 châu Á về mức tiêu thụ bình quân rượu bia/người.

Báo cáo toàn cầu năm 2018 của WHO cho thấy, Việt Nam chỉ xếp sau Lào và Hàn Quốc về lượng cồn nguyên chất tiêu thụ tại châu Á. Ước tính vào năm 2016, một người Việt Nam tiêu thụ trung bình 8,3 lít cồn nguyên chất, tương đương 170 lít bia mỗi năm và con số này có chiều hướng tiếp tục tăng. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Cục Y tế dự phòng, Bộ Y tế, cảnh báo, tỷ lệ uống rượu bia ở người trưởng thành tại Việt Nam ở mức cao, đặc biệt ở nam giới. Theo kết quả điều tra yếu tố nguy cơ các bệnh không lây nhiễm của Bộ Y tế năm 2021, có tới hơn 64% nam giới và 10% nữ giới trưởng thành được hỏi cho biết có uống rượu bia 30 ngày qua. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Đáng chú ý, tỷ lệ uống rượu bia ở mức nguy hại đều tăng cao qua các năm, đặc biệt là ở nam giới. Kết quả điều tra của Bộ Y tế cho thấy, cứ 3 nam giới lại có 1 người uống ở mức nguy hại. Hành vi uống rượu bia đang ngày càng phổ biến ở tuổi vị thành niên tại Việt Nam và tuổi bắt đầu uống rượu bia đang ngày càng trẻ hóa. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Threats (Thách thức) của Sabeco

Phân tích mô hình SWOT của Sabeco cuối cùng là Threats (Thách thức) của Sabeco.

Sự cạnh tranh khốc liệt từ đối thủ:

Trong thị trường nước giải khát như bia thì sự cạnh tranh giữa các thương hiệu là điều không tránh khỏi. Và một yếu tố nữa ảnh hưởng tới sự phát triển của thương hiệu chính là lòng trung thành của người tiêu dùng với thương hiệu. Đứng trước rất nhiều lựa chọn thì người tiêu dùng có xu hướng thích sử dụng sản phẩm mới, đem lại cảm giác mới lạ.

Vậy nên, để có thể tồn tại được giữa một thị trường khốc liệt như hiện nay thì các thương hiệu bia như bia Heineken cần có một định vị người dùng tốt, với các điểm mạnh nổi bật cũng như thông điệp truyền cảm xúc khó quên tới người dùng. Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Bất kể tình hình kinh doanh khó khăn năm 2020, Heineken Việt Nam vẫn cho ra mắt Bia Việt. Hai tháng sau, Sabeco tung sản phẩm Bia Lạc Việt cùng phân khúc. Lần lượt sau đó, các dòng sản phẩm bia dành cho giới trẻ của Heineken và Saigon Chill của Sabeco cùng xuất hiện trên thị trường. Một tay chơi khác là Carlsberg cũng không hề kém cạnh khi tìm cách mở rộng hệ thống phân phối các sản phẩm bia Huda tại miền Bắc, v.v. Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Thuế:

Đồ uống có cồn tại Việt Nam phải nộp thuế tại 2 công đoạn: công đoạn nhập khẩu và công đoạn tiêu thụ trong nước, gồm 3 loại thuế khác nhau là: thuế nhập khẩu (từ 5-80% tùy loại FTA), thuế giá trị gia tăng (10%) và thuế tiêu thụ đặc biệt (tăng mạnh từ mức 50% lên 65% năm 2018).

Điều này có thể ảnh hưởng đến lợi nhuận của các công ty bia, đặc biệt là các công ty tại phân khúc trung cấp, vì đây là phân khúc cạnh tranh và khách hàng dễ chịu tác động của giá bán nhất. Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Giấy phép sản xuất:

Đây có thể coi là trở ngại chính đối với các doanh nghiệp mới. Để mở nhà máy sản xuất bia tại Việt Nam, các doanh nghiệp phải được Bộ Công Thương cấp giấy phép. Trong khi các quy định khá rõ ràng, việc thực hiện có thể gặp nhiều khó khăn.

Ngay cả khi tất cả các tỉnh thành đều sẵn sàng tạo điều kiện cho các nhà máy bia mới nhằm thu thuế, việc cấp phép còn tùy thuộc vào quy hoạch bia và đồ uống của Bộ Công Thương, có thể đã được đăng ký trước nhiều năm. Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Sabeco.

Chia sẻ bài viết

Giải pháp phần mềm toàn diện

Chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề quản trị theo từng doanh nghiệp và từng lĩnh vực cụ thể. Hãy chọn phần mềm bạn quan tâm, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của bạn.

Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực
pmv logo

Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực

Đơn giản dễ sử dụng
pmv logo

Đơn giản dễ sử dụng

Dịch vụ phần mềm của chúng tôi

Chúng tôi mang đến các dịch vụ công nghệ đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh. Từ phần mềm đóng gói, tư vấn giải pháp công nghệ và xây dựng phần mềm theo yêu cầu, chúng tôi cam kết giúp bạn tận dụng sức mạnh của công nghệ để phát triển doanh nghiệp của bạn.
https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/d986130e8ee046f8b070281dc52f3a9e-Layer_1-13.png

Phần mềm theo yêu cầu

Thu thập yêu cầu 

Thiết kế phần mềm 

Phát triển và kiểm thử 

Triển khai và hỗ trợ 

Bảo trì và nâng cấp

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/c11443e8a3a34415b475b0829dc7c083-Group 924.png

Phần mềm đóng gói

Cài đặt dễ dàng 

Cập nhật tự động 

Bảo mật 

Hỗ trợ người dùng 

Tối ưu hóa tài nguyên

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/83373d89c19145dba30dbc043dbdb246-Layer_1-12.png

Tư vấn giải pháp công nghệ

Đánh giá nhu cầu 

Phân tích và đề xuất giải pháp 

Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá 

Hướng dẫn triển khai và bảo trì 

Đào tạo chuyển giao kiến thức

Dịch vụ phần mềm của chúng tôi

Chúng tôi mang đến các dịch vụ công nghệ đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh. Từ phần mềm đóng gói, tư vấn giải pháp công nghệ và xây dựng phần mềm theo yêu cầu, chúng tôi cam kết giúp bạn tận dụng sức mạnh của công nghệ để phát triển doanh nghiệp của bạn.
https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/d986130e8ee046f8b070281dc52f3a9e-Layer_1-13.png

Phần mềm theo yêu cầu

Thu thập yêu cầu 

Thiết kế phần mềm 

Phát triển và kiểm thử 

Triển khai và hỗ trợ 

Bảo trì và nâng cấp

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/c11443e8a3a34415b475b0829dc7c083-Group 924.png

Phần mềm đóng gói

Cài đặt dễ dàng 

Cập nhật tự động 

Bảo mật 

Hỗ trợ người dùng 

Tối ưu hóa tài nguyên

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/83373d89c19145dba30dbc043dbdb246-Layer_1-12.png

Tư vấn giải pháp công nghệ

Đánh giá nhu cầu 

Phân tích và đề xuất giải pháp 

Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá 

Hướng dẫn triển khai và bảo trì 

Đào tạo chuyển giao kiến thức

Logo footer

@2023 PHANMEMVIET. ALL RIGHTS RESERVED. PRODUCT BY MEKONGSOFT

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM VIỆT

Khám phá sự hiệu quả với Phần mềm Việt, chúng tôi sẵn sàng tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn.

@2023 PHANMEMVIET. ALL RIGHTS RESERVED. PRODUCT BY MEKONGSOFT