logo_header
Banner business newsBanner business news

Kiến thức kinh doanh

Mô hình SWOT của Innisfree

07/10/2022 06:52

mo-hinh-swot-cua-innisfree-1665127802

Tổng quan về phân tích mô hình SWOT của Innisfree

Innisfree là một thương hiệu mỹ phẩm được thành lập vào năm 2000 thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific của Hàn Quốc. Tên gọi của thương hiệu lấy cảm hứng từ bài thơ The Lake Isle of Innisfree của nhà thơ W. B. Yeats người Ai-len, có nghĩa là “một hòn đảo cho làn da được nghỉ ngơi“.

Đây là một trong số ít các thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc được chứng nhận từ tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ ECOCERT của Pháp. Ý tưởng thương hiệu của Innisfree nhấn mạnh vào thiên nhiên, đặc biệt liên quan đến đảo Jeju, Hàn Quốc.

Innisfree chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 10 năm 2016 với cửa hàng đầu tiên tại 257 Hai Bà Trưng, Quận 3, TP.HCM. Từ cửa hàng đầu tiên, sau gần 5 năm đồng hành cùng cộng đồng làm đẹp Việt Nam, Innisfree hiện đã có 21 cửa hàng tại 6 tỉnh thành lớn: TP. HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Bình Dương. Thương hiệu nhận được sự ủng hộ từ đông đảo giới trẻ và người tiêu dùng yêu mỹ phẩm trên toàn quốc.

Phân tích mô hình SWOT của Innisfree

Strengths (Điểm mạnh) của Innisfree

Phân tích mô hình SWOT của Innisfree bắt đầu bằng Strengths (Điểm mạnh) của Innisfree.

Brand Concept mạnh mẽ:

Tên thương hiệu: “innisfree” có nguồn gốc từ bài thơ The Lake Isle of Innisfree của William Butler Yeats, mang nghĩa “hòn đảo cho làn da sự nghỉ ngơi”. Cái tên “innisfree” nhấn mạnh mục tiêu theo đuổi vẻ đẹp tự nhiên của thương hiệu. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Triết lý thương hiệu: Mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh với lợi ích từ thiên nhiên tại đảo Jeju đem lại và để bảo tồn sức khỏe của thiên nhiên, ưu tiên nguồn nguyên liệu tốt và các giá trị thân thiện với môi trường. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Câu chuyện từ Jeju: Với phương châm “”Natural Benefits from JEJU island”” (Lợi ích tự nhiên từ đảo Jeju), thương hiệu được ra đời để chia sẻ lợi ích từ thiên nhiên phong phú của đảo Jeju đến làn da. Không chỉ nỗ lực mang đến vẻ đẹp khỏe mạnh và tự nhiên từ những nguyên liệu tại đảo Jeju, innisfree luôn cố gắng bảo tồn sự đa dạng của thiên nhiên, đem lại các giá trị thân thiện cho làn da và môi trường. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Hoạt động xã hội mạnh mẽ:

Chiến dịch tái chế chai rỗng: Thu gom lọ đựng sản phẩm đã qua sử dụng thuộc chiến dịch Green Day của Innisfree bắt đầu từ năm 2003. Khách hàng có thể nhận 300 điểm Beauty cho mỗi chai rỗng bằng cách trả lại hộp đựng các sản phẩm Innisfree cho cửa hàng. Số lượng chai rỗng thu thập được vào năm 2020 là khoảng 30.000 chai. Vào năm 2017, Innisfree đã mở một không gian tái chế trong một cửa hàng bán đồ cao cấp, nơi sử dụng các vật liệu hoàn thiện nội thất từ các chai rỗng đã thu gom được.
Chiến dịch làm sạch Jeju: Từ năm 2011, Innisfree đã tài trợ cho “Lễ hội đi bộ Jeju Olle”, cùng thời điểm đó, các nhân viên của Innisfree đã tổ chức một chuyến thám hiểm xanh và thực hiện chiến dịch làm sạch Jeju. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Chiến dịch ‘Clean Jeju’ là một phần của ‘Chiến dịch Cuộc sống Xanh’ do Innisfree thực hiện, mang đến những sản phẩm lành mạnh cho người tiêu dùng thông qua các thành phần tự nhiên từ Jeju, hòn đảo sạch. Một cuộc thám hiểm xanh bao gồm các nhân viên của Innisfree là một hoạt động bảo tồn môi trường tự nhiên ở đảo Jeju. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Hoạt động bảo vệ rừng toàn cầu: Kể từ năm 2012, chiến dịch “Rừng Innisfree” đã được tiến hành như một phần của các hoạt động CSR toàn cầu. Các hoạt động chính bao gồm các chiến dịch trồng cây gần Nội Mông để ngăn chặn sa mạc ở Nội Mông, Đài Loan, Rừng Taimali ‘Innisfree’ và Rừng ngập mặn ASEAN. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Để bảo vệ Rừng Gotjawal Jeju, nơi được gọi là ‘lá ​​phổi của Jeju’ như một hoạt động trong nước và đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái Jeju, một phần tiền thu được từ dòng sản phẩm ‘Forest for Men’, một dòng dành cho nam giới của Innisfree, được tài trợ cho Jeju Gotjawal Publicization Foundation hàng năm. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Upcycling Beauty: ‘Upcycling Beauty’ là một dự án mang lại giá trị mới cho những tài nguyên bị lãng phí và tái tạo sản phẩm bằng sự chân thành. Vào tháng 8 năm 2018, thương hiệu đã phát triển một sản phẩm dưỡng thể sử dụng bã cà phê, thành phần này đã bị vứt bỏ như là sản phẩm dự án đầu tiên, với sự hợp tác của Anthracite. Vào năm 2019, hãng đã phát triển sản phẩm tóc với Jeju Beer. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Tận dụng hiệu quả đại sứ thương hiệu:

Người mẫu đầu tiên của Innisfree là nữ diễn viên Han Chae-young. Các nữ diễn viên Kim Tae-hee và Nam Sangmi cũng từng tham gia làm người đại diện cho thương hiệu. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.
Tháng 5 năm 2006, nữ diễn viên Song Hye-kyo được chọn làm người đại diện thương hiệu thứ 4. Năm 2007, Moon Geun Young quảng cáo cho thương hiệu tới năm 2009.

Ngày 21 tháng 9 năm 2009, thành viên của nhóm Girls’ Generation là Yoona trở thành người mẫu thứ sáu của thương hiệu Innisfree. Tháng 2, 2012, nam diễn viên Lee Min Ho cũng tham gia quảng cáo cho Innisfree.

Năm 2017, nhóm nhạc Wanna One từ chương trình thực tế Produce 101 Season 2 được chọn làm gương mặt đại diện tiếp theo cho nhãn hàng này. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Năm 2019, nữ diễn viên Shin Ye Eun được chọn làm người mẫu cho nhãn hàng này.

Ngày 27/7 năm 2021, Instagram chính thức của Innisfree công bố Jang Won-young là “nàng thơ” mới của hãng sau Yoona. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Mỹ phẩm tự nhiên (Organic):

Vào năm 2000, khi Innisfree ra mắt, thương hiệu đã chọn con đường tiên phong trong việc đưa ra tiêu chí 5 không: “Không dầu khoáng – không chất tạo màu nhân tạo – không sử dụng nguyên liệu động vật – không chất nhiễm parabens – không ethanol”. Bên cạnh đó, Innisfree cũng sớm đem đến những cam kết phát triển môi trường bền vững như sử dụng bao bì thân thiện, đảm bảo các phế thải sản phẩm đều có thể tái chế và luôn sử dụng nguyên liệu có thành phần tinh khiết nhất. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Sau gần 20 năm hoạt động, giờ đây innisfree đã trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được yêu thích tại Hàn Quốc. Sự yêu mến đến từ cái tên gợi cảm giác thư giãn dễ chịu, cách đóng gói bao bì tinh tế, đẹp khiến người sử dụng cảm nhận được nét trong lành ngay từ vẻ bề ngoài thật nền nã trước khi nhẹ đưa lên mũi để hít hà, cảm nhận hương tinh khiết từ thiên nhiên Jeju. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Các dòng sản phẩm của Innisfree cũng ngày càng đa dạng, trọn vẹn các bước dưỡng da và trang điểm. Không chỉ có vậy, giá thành trung bình của innisfree cũng khá dễ chịu đến tay khách hàng, đồng thời vẫn giữ được phẩm cách của một dòng sản phẩm cao cấp. Đây là điểm mạnh cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Weaknesses (Điểm yếu) của Innisfree

Phân tích mô hình SWOT của Innisfree tiếp theo là Weaknesses (Điểm yếu) của Innisfree.

Quảng cáo “quá đà”:

Thực ra thì đây cũng là nhược điểm chung của đa số sản phẩm Hàn Quốc, là luôn quảng cáo cực hay, cực hấp dẫn nhưng sử dụng thì tính năng và công dụng cũng rất bình thường, không được bao nhiêu % so với những lời quảng cáo. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Thiết kế bao bì hạn chế:

Bao bì không có tiếng Anh lên rất khó để đọc hướng dẫn sử dụng cũng như xem được thành phần sản phẩm. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Dính bê bối “giả tạo”:

Innisfree đã bị người sử dụng gọi là “giả dối”, khi ghi trên chai serum của mình rằng “Tôi là cái chai giấy” để “ra vẻ” thân thiện với môi trường, nhưng bên trong lớp giấy lại là chai nhựa. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Một người sử dụng, được cho là ở Hàn, mới đây đã “tố” rằng hãng mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree cố tình khiến khách hàng hiểu nhầm, khi họ ghi trên chai của mình là “chai giấy”, nhưng hóa ra chỉ là lớp vỏ giấy bọc lấy cái chai nhựa.

Lời “tố cáo” của người sử dụng này, đăng trên một diễn đàn mua sắm, đã được chia sẻ rất nhanh chóng. Người này còn đăng ảnh chai serum dưỡng da mặt của Innisfree (serum hạt trà xanh): Trên nhãn chai có ghi Hello, I’m Paper Bottle (Xin chào, tôi là cái chai giấy), nhưng khách cắt lớp giấy ra thì cái chai hiện nguyên hình là chai nhựa.

Ngoài ra, về cái chai gây tranh cãi, Innisfree khẳng định rằng cái chai nhựa “không màu” ở bên trong là nhựa có thể tái chế và thân thiện với môi trường, vì nó dùng ít nhựa hơn một nửa so với bao bì thông thường.

Tuy nhiên, khách hàng (giấu tên) đã đăng lời than phiền ban đầu, nói rằng lời giải thích muộn màng và đầy tính biện hộ của công ty vẫn là “chưa đủ”. Người này nói: “Rất nhiều người đã chọn sản phẩm này vì muốn giảm tác động có hại cho môi trường. Tôi cảm thấy công ty đã lợi dụng họ”. Đây là điểm yếu cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Opportunities (Cơ hội) của Innisfree

Phân tích mô hình SWOT của Innisfree tiếp theo là Opportunities (Cơ hội) của Innisfree.

Ngành bán lẻ mỹ phẩm tiếp tục tăng trưởng tốt:

Người tiêu dùng Việt Nam đang ngày càng chú trọng tới thẩm mỹ và chăm sóc sức khỏe. Điều này do nhu cầu sử dụng mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc da đang tăng cao. Đây cũng là lĩnh vực không bị ảnh hưởng bởi đại dịch hay thăng trầm của thị trường.
Theo Mintel, công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang có giá trị khoảng 2,3 tỷ USD.

Trong đó, các sản phẩm chăm sóc da được ưa chuộng nhất, với hơn 60% người tiêu dùng sử dụng mỗi ngày. Đồng quan điểm, nghiên cứu của Statista cho biết, tốc độ gia tăng số lượng cửa hàng mỹ phẩm toàn quốc tăng 40%, từ 87 trong năm 2021 lên đến 124 trong năm 2022. Phần lớn cửa hàng tập trung tại hai trung tâm kinh tế lớn là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế lớn đang dành nhiều sự quan tâm cho thị trường nội địa. Nhiều doanh nghiệp hàng đầu châu u và châu Á, như Anh, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản, đang tích cực tìm kiếm cơ hội gia nhập và mở rộng hoạt động kinh doanh tại Việt Nam. Với các chiến lược kinh doanh khác nhau, các thương hiệu sẽ đưa ra những mô hình kinh doanh phù hợp nhằm khai thác hiệu quả tiềm năng từ nguồn khách hàng Việt. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Thương mại điện tử là kênh bán hàng phổ biến:

Các doanh nghiệp kinh doanh trực tuyến sẽ dành phần lớn chi phí hoạt động để chạy chiến dịch marketing trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội hay sàn thương mại điện tử. Xét riêng về mặt hàng mỹ phẩm và chăm sóc da, một khi được khách hàng tin tưởng sử dụng, thương mại điện tử sẽ là kênh mua sắm thuận tiện nhất. Đây là một lợi thế đặc trưng của mô hình kinh doanh online.

Tuy nhiên, việc kinh doanh trực tuyến không đồng nghĩa với việc doanh nghiệp không vận hành các cửa hàng vật lý. Thực chất, phần lớn thương hiệu mỹ phẩm đang tích hợp song song cả hai mô hình, trực tuyến và trực tiếp. Họ coi các cửa hàng flagship như một kênh để thu hút khách hàng và thương mại điện tử như một nền tảng để bổ sung doanh thu. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Theo báo cáo thị trường Quý 1/2022 của Savills, nguồn cung TTTM tăng ổn định 1% hàng năm kể từ năm 2019. Trong năm 2022, 151,817 m 2 nguồn cung mới đến từ 11 dự án sẽ gia nhập thị trường. Trong đó, TTTM và khối đế bán lẻ, mỗi loại hình sẽ chiếm 50% tổng nguồn cung tương lai. Bởi vậy, đây vẫn được coi là mảnh đất màu mỡ dành cho các doanh nghiệp mỹ phẩm cao cấp đang có mong muốn mở rộng mặt bằng. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Người tiêu dùng Ảnh hưởng mạnh mẽ từ mạng xã hội:

Theo nghiên cứu, có đến 60% dân số Việt sử dụng mạng xã hội, tương đương với con số khoảng 62 triệu người dùng hoạt động mỗi ngày. Cedric Toh, Giám đốc Marketing khu vực, SEA khẳng định rằng phương tiện truyền thông xã hội có tác động to lớn, tạo ra sự quan tâm, phấn khích và tương tác khi nhiều người tiêu dùng đón nhận và có xu hướng làm theo các thói quen chăm sóc sắc đẹp mới từ ảnh hưởng trên khắp khu vực và toàn cầu.

Đây được xem là cơ hội đáng mừng cho các thương hiệu mỹ phẩm nội địa khi ngày càng nhiều các ngôi sao làng giải trí ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng dưới sức ảnh hưởng của mình. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Trải nghiệm mua sắm trực tuyến đã và đang tác động rất nhiều đến thói quen mua sắm của khách hàng:

Sự bùng nổ của đại dịch Covid-19 đã khuếch đại chiến lược đa kênh. Các nhãn hàng sẽ tập trung vào việc tạo ra trải nghiệm khách hàng liền mạch trên các kênh. Với sự bùng nổ của thương mại điện tử, việc đảm bảo rằng sự tiện lợi là một phần thiết yếu trong trải nghiệm của khách hàng trên các kênh, sẽ là một thách thức lớn đối với các nhà bán lẻ. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Theo một cuộc khảo sát toàn cầu của Ipsos trên 12.000 người mua sắm trực tuyến, “giao hàng chậm trễ” và “hết hàng” là những vấn đề chính đối với họ, chiếm 25% và 16% tổng số người được hỏi, tiếp theo là tỷ lệ 14% đối với vấn đề “quá nhiều email quảng cáo”, vì vậy các nhà bán lẻ sẽ cần phải giải quyết các vấn đề khác nhau phát sinh từ các kênh khác nhau khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên phức tạp để sắp xếp hợp lý. Đây là cơ hội cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Threats (Thách thức) của Innisfree

Phân tích mô hình SWOT của Innisfree cuối cùng là Threats (Thách thức) của Innisfree.

Cạnh tranh gay gắt:

Công ty Asia Plus đã tiến hành khảo sát việc sử dụng mỹ phẩm trang điểm của gần 500 phụ nữ trong độ tuổi 16 – 39 trên cả nước. Kết quả cho thấy, trong 3 năm gần đây, số lượng phụ nữ có trang điểm tăng từ 76% lên 86%, đồng thời, số người trang điểm thường xuyên (ít nhất 4 lần/tuần) cũng tăng từ 35% lên 39%.

Sức mua lớn đồng nghĩa với sự tăng trưởng chóng mặt của thị trường mỹ phẩm. Theo Viện nghiên cứu Yano (Nhật Bản), Việt Nam là một trong những thị trường mỹ phẩm tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á. Năm 2018, thị trường này đạt quy mô giá trị 2,35 tỷ USD. Dự kiến trong 10 năm tới, tốc độ tăng trưởng của thị trường mỹ phẩm dưỡng da và trang điểm của Việt Nam sẽ khoảng 15 – 20%/năm. Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Nhưng cuộc chơi không hề dễ dàng. Miếng bánh thị phần ngọt ngào cũng kéo theo cuộc đua khốc liệt của rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm quốc tế được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam. Hầu hết các “đại gia” mỹ phẩm toàn cầu từ trung đến cao cấp như: L’Oreal, Kanebo, Ohui, Whoo, The Body Shop, The Faceshop, Naris, Shiseido, L’Occitane, Clarins, Dior, Chanel, Mac… đều đã tham gia vào thị trường này. Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Và trong cuộc cạnh tranh khốc liệt ấy, các tên tuổi đều mang dáng dấp của những “chiến binh”.

Cuộc cạnh tranh của các thương hiệu thường được nhìn thấy rõ nhất qua các chiến dịch quảng bá thương hiệu và khuyến mại trong các dịp lễ, Tết trong năm, đặc biệt là các dịp lễ dành cho phụ nữ như ngày 8/3, 20/10, Valentine… Số lượng các thương hiệu mỹ phẩm tại Việt Nam nhiều tới nỗi, ngay cả những người làm trong ngành cũng không nhớ hết các nhãn. Vậy nên, người tiêu dùng cũng không kém hoang mang. Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Giữa cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt đó, những thương hiệu đến từ các quốc gia Đông Bắc Á như Hàn Quốc, Nhật Bản dường như chiếm được ưu thế, do phù hợp với làn da châu Á.

Riêng năm 2016, mỹ phẩm Hàn Quốc, Nhật Bản chiếm 28 – 30,3% trong tổng thị phần mỹ phẩm tại Việt Nam. Trong 3 năm trở lại đây, con số này tăng lên mức 30 – 43%.

Hơn hai thập kỷ qua, hàng loạt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Nhật Bản đã “vượt biển” thành công. Trong đó, có thể kể đến các thương hiệu như Shiseido, SK-II, Naris… Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Mỹ phẩm nhiều hàng giả, hàng nhái kể cả hàng cao cấp lẫn nhập khẩu:

Mặc dù thị trường đang có rất nhiều dòng mỹ phẩm, kể cả hàng cao cấp, giá lên tới cả ngàn đô/sản phẩm, nhưng cũng rất nhiều hàng nhái, hàng giả, kem trộn…Trong những ngày đầu tháng 04/2021, mạng xã hội đã “lên cơn sốt” khi một chủ tài khoản Facebook thuộc diện đông khách đã bị “bóc phốt”: bán bộ dầu gội theo giới thiệu là nhập khẩu từ Ý, với giá rẻ chỉ 150.000đ/chai gội hoặc xả. Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Nhiều chị em đã đặt hàng bộ sản phẩm này, vì giá quá rẻ mà lại là “hàng Ý”, nhưng ở đáy chai dầu gội, những chị em sành sỏi bắt đầu thấy có điểm sai sai khi ngày sản xuất trên đáy chai là 25/03/2021, nhưng ngày hàng có mặt tại Việt Nam là 01/04/2021. Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Liên quan tới thị trường mỹ phẩm giả, nhái hoành hành tại Việt Nam, trước đó rất nhiều giám đốc, đại diện các nhãn hàng mỹ phẩm thế giới đến Việt Nam đều bất ngờ về độ phủ thương hiệu của họ tại đây, nhưng họ cũng khẳng định 90% hàng tự xưng là “xách tay” đều là hàng giả, hàng nhái. Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Việt Nam được đánh giá là thị trường tiêu thụ mỹ phẩm tiềm năng nhất nhì khu vực Đông Nam Á. Nhiều giám đốc thương hiệu nổi tiếng đích thân bay sang Việt Nam và bị bất ngờ về độ phủ thương hiệu của họ, nhưng đáng tiếc 90% hàng gian trên thị trường lại đang “ẩn danh” dưới dạng hàng xách tay.

Thậm chí, các sản phẩm, mỹ phẩm chức năng hiện bán trên kênh thương mại điện tử rất nhiều nhưng lại không có ai kiểm soát. Hàng gian, hàng giả rất nhiều dù ngành hàng này liên quan mật thiết đến sức khỏe của con người, cần đảm bảo chất lượng. Đây là thách thức cần chú ý khi phân tích mô hình SWOT của Innisfree.

Chia sẻ bài viết

Giải pháp phần mềm toàn diện

Chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề quản trị theo từng doanh nghiệp và từng lĩnh vực cụ thể. Hãy chọn phần mềm bạn quan tâm, chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế theo yêu cầu của bạn.

Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực
pmv logo

Thiết kế riêng cho từng lĩnh vực

Đơn giản dễ sử dụng
pmv logo

Đơn giản dễ sử dụng

Dịch vụ phần mềm của chúng tôi

Chúng tôi mang đến các dịch vụ công nghệ đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh. Từ phần mềm đóng gói, tư vấn giải pháp công nghệ và xây dựng phần mềm theo yêu cầu, chúng tôi cam kết giúp bạn tận dụng sức mạnh của công nghệ để phát triển doanh nghiệp của bạn.
https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/d986130e8ee046f8b070281dc52f3a9e-Layer_1-13.png

Phần mềm theo yêu cầu

Thu thập yêu cầu 

Thiết kế phần mềm 

Phát triển và kiểm thử 

Triển khai và hỗ trợ 

Bảo trì và nâng cấp

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/c11443e8a3a34415b475b0829dc7c083-Group 924.png

Phần mềm đóng gói

Cài đặt dễ dàng 

Cập nhật tự động 

Bảo mật 

Hỗ trợ người dùng 

Tối ưu hóa tài nguyên

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/83373d89c19145dba30dbc043dbdb246-Layer_1-12.png

Tư vấn giải pháp công nghệ

Đánh giá nhu cầu 

Phân tích và đề xuất giải pháp 

Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá 

Hướng dẫn triển khai và bảo trì 

Đào tạo chuyển giao kiến thức

Dịch vụ phần mềm của chúng tôi

Chúng tôi mang đến các dịch vụ công nghệ đa dạng để đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh. Từ phần mềm đóng gói, tư vấn giải pháp công nghệ và xây dựng phần mềm theo yêu cầu, chúng tôi cam kết giúp bạn tận dụng sức mạnh của công nghệ để phát triển doanh nghiệp của bạn.
https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/d986130e8ee046f8b070281dc52f3a9e-Layer_1-13.png

Phần mềm theo yêu cầu

Thu thập yêu cầu 

Thiết kế phần mềm 

Phát triển và kiểm thử 

Triển khai và hỗ trợ 

Bảo trì và nâng cấp

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/c11443e8a3a34415b475b0829dc7c083-Group 924.png

Phần mềm đóng gói

Cài đặt dễ dàng 

Cập nhật tự động 

Bảo mật 

Hỗ trợ người dùng 

Tối ưu hóa tài nguyên

https://api-pmv-cms.phanmemviet.com.vn/data/image/card/83373d89c19145dba30dbc043dbdb246-Layer_1-12.png

Tư vấn giải pháp công nghệ

Đánh giá nhu cầu 

Phân tích và đề xuất giải pháp 

Lập kế hoạch triển khai, kiểm tra đánh giá 

Hướng dẫn triển khai và bảo trì 

Đào tạo chuyển giao kiến thức

Logo footer

@2023 PHANMEMVIET. ALL RIGHTS RESERVED. PRODUCT BY MEKONGSOFT

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM VIỆT

Khám phá sự hiệu quả với Phần mềm Việt, chúng tôi sẵn sàng tùy chỉnh theo yêu cầu của bạn.

@2023 PHANMEMVIET. ALL RIGHTS RESERVED. PRODUCT BY MEKONGSOFT