
Đây là lý do tôi chọn dùng phần mềm quản lý bán hàng
Nhiều người thắc mắc tại sao tôi lại dùng phần mềm để quản lý mà không còn dùng sổ sách, excel như trước. Và đây là lý do:
Phần mềm giúp tôi quản lý chi tiết:
Tất cả công việc từ quản lý hàng hóa, kho, bán hàng, chăm sóc khách hàng hậu mãi… của cửa hàng tôi đều được phần mềm hỗ trợ quản lý một cách chi tiết, nhanh chóng đưa ra kết quả báo cáo rõ ràng.
Bán hàng nhanh chóng:
Nhờ có phần mềm, tôi không còn phải tốn hàng giờ để kiểm kê sổ sách, kiểm tra hàng hóa tại từng kho, chưa kể là các kho ở nhiều nơi cách xa nhau. Phần mềm giúp tôi rút ngắn thời gian phục vụ khách hàng, việc tư vấn khách hàng diễn ra nhanh chóng vì tôi nắm rõ được mọi thông tin hàng hóa, tồn kho. Đặc biệt khâu thanh toán của tôi rút ngắn đáng kể, tôi có thể bán hàng, phục vụ cho nhiều khách hơn.
Linh hoạt trong quản lý:
Là một chủ cửa hàng, không phải lúc nào tôi cũng ngồi yên một chỗ như nhân viên văn phòng, đi công tác là việc thường xuyên của tôi. Do đó tôi cần có công cụ giúp mình quản lý mọi lúc mọi nơi – Phần mềm quản lý bán hàng chính là công cụ đó.
Thông qua phần mềm, tôi dễ dàng nắm được tình hình bán hàng, doanh thu, lợi nhuận… dù không có mặt trực tiếp ở cửa hàng.
Tiết kiệm nhiều chi phí:
Nhiều người sẽ thắc mắc tại sao lại tiết kiệm khi tôi đã bỏ ra một số tiền cho việc mua phần mềm? Với tôi, đây là một sự đầu tư thông minh. Bởi phần mềm quản lý bán hàng giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được nhiều chi phí.
Ngay từ khi triển khai cho cửa hàng, phần mềm đã giúp tôi tiết kiệm nhiều chi phí cho việc quản lý, tiết kiệm chi phí cho việc in ấn báo cáo, tiết kiệm thời gian làm việc và quan trọng là công việc quản lý của tôi trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
Đấy là những lý do khiến tôi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng. Còn bạn, bạn đã đầu tư cho cửa hàng mình công cụ quản lý tuyệt vời này chưa?
Nếu chưa, dùng thử ngay tại đây nhé!